Hãy đọc tuyển tập ‘Ngôi Nhà Tiền Kiếp’

*Đọc 3 phút*

Ý kiến về ‘Ngôi Nhà Tiền Kiếp’ của một độc giả ở Houston, Texas:
“Sách quý đã tới rồi nên đọc ngay, thích nhất là mấy câu ‘Kệ’ dưới mỗi truyện ly kì – viết ra mấy điều đơn giản mà người PHẬT TỬ ĐÃ THUỘC NẰM LÒNG (nhưng không biết áp dụng đến đâu :-). Thân kính & cảm ơn. Rất vui đọc được chữ ‘tập 1’. Vậy là còn hy vọng có tập 2 , tập 3….”

Tuyển tập Siêu Nhiên Dị Truyện tập I vừa được nhà sách Barnes & Noble phát hành, mang tựa đề ‘Ngôi Nhà Tiền Kiếp’ gồm năm truyện ngắn: Sương Mù Từ Cõi Âm, Vở Kịch Quyên Sinh Của Gã Si Tình, Người Đàn Ông Từ Pennsylvania, Người Cai Tù Ma: Gieo Oán Trả Oán Ngay Trong Kiếp Này, và Ngôi Nhà Tiền Kiếp Của Anh Jones Loạn Trí.

Đây là lời tựa của sách:

“Những câu chuyện trong tuyển tập này được kể khoảng một thế kỷ trước đây, khi mà thế giới chưa có xe điện, phi cơ phản lực, thậm chí chẳng có truyền hình màu, phim màu, vệ tinh nhân tạo, nói chi đến internet, điện thoại thông minh, AI, vân vân, tuy vậy, nội dung của từng truyện ngắn đã đi sâu vào nội tâm của con người, và ở tận nơi sâu thẳm đó, nhân loại của một trăm năm trước và của thời nay cũng không khác gì mấy, cũng đầy những ngõ ngách đen tối, những sân hận, dục vọng, những hoài nghi về cuộc sống vốn như thực như hư. Đời người luôn chứa sẵn những mầm mống huyền bí vượt bên trên sự hiện hữu vật chất.

“Thế nên, như nhà văn Algernon Blackwood viết trong câu chuyện về anh Jones điên loạn trong tuyển tập này “những điều bí ẩn sẽ đến với người biết theo dõi chúng, với trí tưởng tượng và sự mơ mộng,” loạt sách Siêu Nhiên Dị Truyện được bắt đầu với ý tưởng đi tìm những bí ẩn của đời người qua những câu chuyện thoạt tưởng là kỳ dị, quái đản nhưng lại chất chứa trong đó những điều huyền bí mà chính mỗi người chúng ta đã có thể từng, đang, hoặc sẽ trải nghiệm.

“Trong năm truyện ngắn của Siêu Nhiên Dị Truyện tập I kỳ này, có nhân vật may mắn trở về từ một cuộc phiêu lưu đến biên cương của thế giới bên kia, có người đang trên đường đến nơi kỳ bí đó và tường thuật lại bằng một cách riêng của người ấy, có nhân vật lắng nghe những độc thoại dường như không dứt ở trong đầu, có người hầu như không nói một câu nào với những người sống chung quanh, một người đã hát vọng về từ … cõi âm, và có ngôi nhà tiền kiếp, nơi nghiệp quả tích trữ tồn đọng trong những ngục tối từ vô lượng kiếp.

“Nhưng, bên cạnh những gợi ý về thế giới tâm linh, thật ra mục đích chính của loạt truyện siêu nhiên này vẫn là giải trí, muốn làm cho độc giả hồi hộp, lạnh xương sống một chút rồi trở về với cuộc sống an toàn trong không gian và thời gian của họ.

“Có thật vậy chăng? Mời bạn bước vào thế giới của Siêu Nhiên Dị Truyện.”

Những truyện phóng tác trong loạt Siêu Nhiên Dị Truyện tập I cũng như các tập sau chỉ được phát hành qua ebook và sách in, không đăng trên mạng hoặc các phương tiện truyền thông nào khác.

Tuyển tập ‘Ngôi Nhà Tiền Kiếp’ đã được phát hành theo dạng ebook với giá $1.99 USD.
Đây là link để đọc ebook:
Ngôi Nhà Tiền Kiếp.

Sách giấy được Barnes & Noble phát hành đầu tháng Năm 2024 với giá $7.25 USD (cộng thêm tiền thuế và cước phí thì giá tổng cộng là khoảng từ $10-$14 USD.
Đây là link để mua từ Barnes & Noble:
Ngôi Nhà Tiền Kiếp

Quý vị cũng có thể mua ‘Ngôi Nhà Tiền Kiếp’ qua Tinh Tấn Magazine, với giá $10 USD một cuốn gồm cả cước phí.

Đặt mua với Tinh Tấn Magazine qua các cách thức dưới đây:

Hỗ trợ bằng Zelle
Gởi về: tinhtan2018@yahoo.com

Hoặc Paypal bấm Donate

Địa chỉ gởi thư
Tinh Tấn Magazine
9082 Jennrich Ave.
Westminster, CA 92683

Cám ơn sự ủng hộ của quý độc giả dành cho dịch giả Phúc Quỳnh cũng như cho toàn thể chúng tôi tại Tinh Tấn Magazine.

Chúc quý vị sáu thời luôn an lành.
Mô Phật

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *