Mời đọc tuyển tập ‘Ngôi Nhà Tiền Kiếp’ của Phúc Quỳnh

*Đọc 4 phút*

Phúc Quỳnh là tác giả cộng tác thường xuyên với Tinh Tấn Magazine. Nay, với ý định hỗ trợ nhằm giúp Tinh Tấn Magazine được tiếp duy trì trên mạng trong thời gian tới, Phúc Quỳnh đã tuyển dịch và xuất bản tuyển tập đầu tiên trong loạt Siêu Nhiên Dị Truyện gồm năm câu chuyện tâm linh, tuy có phần kinh dị nhưng đều tiềm tàng luật nhân quả và lý duyên sinh. Tuyển tập mang tựa đề ‘Ngôi Nhà Tiền Kiếp’ gồm năm truyện ngắn: Sương Mù Từ Cõi Âm, Vở Kịch Quyên Sinh Của Gã Si Tình, Người Đàn Ông Từ Pennsylvania, Người Cai Tù Ma: Gieo Oán Trả Oán Ngay Trong Kiếp Này, và Ngôi Nhà Tiền Kiếp Của Anh Jones Loạn Trí.

Tuyển tập Siêu Nhiên Dị Truyện tập I vừa được nhà sách Barnes & Noble phát hành. Đây là lời tựa của sách:

“Những câu chuyện trong tuyển tập này được kể khoảng một thế kỷ trước đây, khi mà thế giới chưa có xe điện, phi cơ phản lực, thậm chí chẳng có truyền hình màu, phim màu, vệ tinh nhân tạo, nói chi đến internet, điện thoại thông minh, vân vân, tuy vậy, nội dung của từng truyện ngắn đã đi sâu vào nội tâm của con người, và ở tận nơi sâu thẳm đó, nhân loại của một trăm năm trước và của thời nay cũng không khác gì mấy, cũng đầy những ngõ ngách đen tối, những sân hận, dục vọng, những hoài nghi về cuộc sống vốn như thực như hư. Đời người luôn chứa sẵn những mầm mống huyền bí vượt bên trên sự hiện hữu vật chất.

“Thế nên, như nhà văn Algernon Blackwood viết trong câu chuyện về anh Jones điên loạn trong tuyển tập này “những điều bí ẩn sẽ đến với người biết theo dõi chúng, với trí tưởng tượng và sự mơ mộng,” loạt sách Siêu Nhiên Dị Truyện được bắt đầu với ý tưởng đi tìm những bí ẩn của đời người qua những câu chuyện thoạt tưởng là kỳ dị, quái đản nhưng lại chất chứa trong đó những điều huyền bí mà chính mỗi người chúng ta đã có thể từng, đang, hoặc sẽ trải nghiệm.

“Trong năm truyện ngắn của Siêu Nhiên Dị Truyện tập 1 kỳ này, có nhân vật may mắn trở về từ một cuộc phiêu lưu đến biên cương của thế giới bên kia, có người đang trên đường đến nơi kỳ bí đó và tường thuật lại bằng một cách riêng của người ấy, có nhân vật lắng nghe những độc thoại dường như không dứt ở trong đầu, có người hầu như không nói một câu nào với những người sống chung quanh, một người đã hát vọng về từ … cõi âm, và có ngôi nhà tiền kiếp, nơi nghiệp quả tích trữ tồn đọng trong những ngục tối từ vô lượng kiếp.

“Nhưng, bên cạnh những gợi ý về thế giới tâm linh, thật ra mục đích chính của loạt truyện siêu nhiên này vẫn là giải trí, muốn làm cho độc giả hồi hộp, lạnh xương sống một chút rồi trở về với cuộc sống an toàn trong không gian và thời gian của họ.

“Có thật vậy chăng? Mời bạn bước vào thế giới của Siêu Nhiên Dị Truyện.”

Tuyển tập ‘Ngôi Nhà Tiền Kiếp’ đã được phát hành theo dạng ebook mà quý độc giả ở khắp nơi trên thế giới có thể mua đọc ngay hôm nay trên mạng của Barnes & Noble với giá $1.99 USD cộng tiền thuế. Quý vị cần ghi danh vào Barnes & Noble để làm thành viên.

Đây là link để đọc ebook: Ngôi Nhà Tiền Kiếp.
Hoặc bấm vào hình bìa:

Sách giấy được phát hành vào giữa tháng Năm 2024. Lúc đó Barnes & Noble sẽ bán sách in ‘Ngôi Nhà Tiền Kiếp’ với giá $7.25 USD, cộng thêm tiền thuế và cước phí thì giá tổng cộng là khoảng $12-$14 USD. (Là thành viên Premium Member của Barnes & Noble thì quí vị được miễn tiền cước bất kể giá sách. Lệ phí một năm cho Premium Member của Barnes & Noble là $39.99.)

Quý vị cũng có thể mua sách in ‘Ngôi Nhà Tiền Kiếp’ với giá tổng cộng thấp hơn qua Tinh Tấn Magazine, với giá $10 USD gồm cả cước phí. (Giá sách “rẻ như bèo” này chắc chắn rẻ hơn so với giá một tô phở, một tô bún Huế, hay một dĩa cơm tấm ở phố Bolsa đây, thấp hơn so với giá một bữa ăn Big Mac Meal với hamburger và khoai chiên ở California, và trên toàn nước Mỹ.)

Xin đặt mua trước với Tinh Tấn Magazine ngay từ bây giờ để nhận sách sớm nhất trước cuối tháng Năm, qua các cách thức dưới đây:

Hỗ trợ bằng Zelle
Gởi về: tinhtan2018@yahoo.com

Hoặc Paypal bấm Donate

Địa chỉ gởi thư
Tinh Tấn Magazine
9082 Jennrich Ave.
Westminster, CA 92683

Cám ơn sự ủng hộ của quý độc giả dành cho dịch giả Phúc Quỳnh cũng như cho toàn thể chúng tôi tại Tinh Tấn Magazine.

Chúc quý vị sáu thời luôn an lành.
Mô Phật

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *